Bao bì KP có đặc điểm gì?

Đăng bởi Lê Long vào lúc 04.10.2022

Bao KP đựng hạt nhựa có đặc điểm gì?

- Bao KP là sản phẩm được làm từ giấy Kraft kết hợp với manh nhựa PP (Polypropylen) dệt.

@Cấu trúc của bao bì KP thường có đặc điểm như sau:

- Lớp bên ngoài: được cấu tạo từ giấy Kraft, lớp này sở hữu màu vàng/vàng xám/nâu/trắng,…tùy vào phụ gia đi cùng. Trên thị trường hiện nay giấy Kraft có nguồn gốc từ nhiều nơi như Nhật Bản, Nga, Hàn Quốc, Giấy Việt…

+ Bao bì KP dùng lớp giấy này là vì mục đích chống ẩm, hút ẩm giúp bảo vệ đồ chứa đựng tốt hơn. Mặt khác, đây cũng là cách giúp cho quá trình in ấn, tạo độ phủ thương hiệu, gia tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm một các hiệu quả hơn.

- Lớp bên trong: lớp manh PP dệt bên trong của bao bì KP được sản xuất từ các hạt nhựa Polypropylen không màu, không mùi, không vị kết hợp cùng các phụ gia đa dạng. Lớp này có tác dụng chịu lực, kháng lại các va chạm gây hỏng rách cũng như ảnh hưởng của không khí bên ngoài làm ảnh hưởng tới chất lượng của đồ được chứa đựng.

@Tính năng bao bì KP:

- Bao bì KP được làm từ chất liệu an toàn, không độc hại, rất thân thiện với môi trường.

- Sản phẩm cũng dễ dàng xử lý sau khi đã sử dụng xong, không gây nên tình trạng ô nhiễm giống như Nilong và các dòng bao bì khác có mặt trên thị trường hiện nay.

- Chưa kể hết, bao bì KP còn có khả năng chịu lực rất tốt, sở hữu độ bền vượt trội. Mặt khác, bao bì có tính chống ẩm, hút ẩm tốt nên bảo vệ hiệu quả sản phẩm bên trong.

- Mặt khác, sản phẩm có khả năng chứa đựng 25kg, rất dễ đóng gói, thuận tiện trong quá trình di chuyển.

@Ngoài ra để đựng HẠT NHỰA nguyên sinh tự hủy cần thêm 1 túi NHÔM lồng bên trong có cấu trúc PET/AL/PE.

Liên hệ tư vấn: Mr Lê Long 0904255215

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Greenvn
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn