GIẤY CUPSTOCK made in Việt Nam

Đăng bởi Huyền Trang vào lúc 28.11.2022

TIÊN PHONG SẢN XUẤT GIẤY Kraft CUPSTOCK (Tự hào giấy nội)🇻🇳🇻🇳🇻🇳

100% Made in Việt nam, sựa chọn mới cho các đơn vị sản xuất Tô/bát giấy salad, khay giấy, hộp giấy, đĩa giấy trong bao bì thực phẩm.

🤝Sự kết hợp đầy nỗ lực giữa Cty GIẤY VẠN ĐIỂM - Cty GREEN VIETNAM tráng phủ PE, đã cho ra nhóm giấy Kraft 300gsm tráng phủ PE chống thấm, chống ngấm cho bao bì tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm mà đảm bảo theo tiêu chuẩn QUATEST (Hiệu chuẩn, kiểm định).

🎬Những mẻ hàng Tô giấy đầu tiên được ra đời dưới sự hồi hộp tột cùng của ae chúng tôi, từ công đoạn tráng phủ (đạt độ bám dính, mịn tốt) đến Cuốn tô thành phẩm (hàn nhiệt, siêu âm chắc chắn, cơ lý cuốn miệng hoàn hảo), màu sắc nâu nhẹ, mộc mạc như những người thợ Việt nam ta.

👏Chưa thể đạt tới chất lượng của các nước TQ, Nhật, Indo...... nhưng đó sẽ là những bước chân đầu tiên của AE dám làm, dám đương đầu với thử thách và khát vọng thành công

👍Rất mong sẽ được cộng đồng ae, các đơn vị sản xuất ủng hộ, thử nghiệm, cùng động viên cổ vũ tinh thần để chúng ta cỏ thể chủ động nguyên liệu trong nước, chủ động cạnh tranh, sẵn sàng tiến ra biển lớn.

Trân trong cảm ơn🙏🙏🙏

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Greenvn
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn