Giấy Kraft tráng phủ PE

Đăng bởi Lê Long vào lúc 25.11.2022

Giấy kraft tráng PE là gì?

Giấy kraft tráng PE là loại giấy kraft được tráng phủ một lớp màng nhựa PE để chống thấm, chống ngấm và cứng cáp hơn. Chúng có 2 loại thường gặp là giấy trắng và giấy vàng. Sản phẩm ra đời phục vụ nhu cầu tiêu dùng của con người, nhằm đảm bảo vệ sinh và giảm thiểu các tác hại từ nhựa.

Ngoài ra, giấy kraft tráng PE dùng làm ly, cốc, giấy gói thực phẩm,… còn có tác dụng in ấn logo, thông điệp thương hiệu của doanh nghiệp, làm khách hàng ấn tượng và ghi nhớ lâu hơn. Sản phẩm đang được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới, đặc biệt là các nước đang phát triển như châu Âu, châu Mỹ,… Tuy nhiên, hiện tại loại giấy này có nguồn cung chủ yếu là từ nước ngoài.

Cấu tạo giấy kraft tráng PE

Giấy kraft tráng PE được tạo nên từ giấy kraft và lớp tráng bằng nhựa PE, cụ thể:

1/ Giấy kraft

Giấy kraft làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm được xử lý bằng công đoạn kraft hay còn được gọi là giấy tái sinh. Chúng có tính chất bền dai, bắt mực tốt, an toàn cho con người,…

2/ Polyethylene (PE)

Polyethylene – PE là loại nhựa dẻo có màu trắng, hơi trong, không dẫn điện, không dẫn nhiệt, không cho nước và khí thấm qua. Nhựa PE cũng không thể hòa tan trong nước, các loại rượu béo, axeton, ete etylic, glixerol hay dầu thảo mộc dù ở nhiệt độ cao. Thường thì chúng có nhiệt độ hóa thủy tinh Tg ≈ -100 °C và nhiệt độ nóng chảy Tm ≈ 120 °C. 

Hai thành phần chính của giấy kraft tráng PE đều không thôi nhiễm chất độc hại khi tiếp xúc với thực phẩm. Chúng an toàn và hợp vệ sinh, thích hợp sử dụng một lần và thân thiện với môi trường. Doanh nghiệp có thể sử dụng giấy tráng phủ PE để đựng sản phẩm nóng/lạnh hoặc chất lỏng/rắn đều được.

Ưu điểm của giấy kraft tráng PE

  • Độ bám dính cao giữa polyethylene với giấy tốt, mặt giấy phẳng mịn
  • 100% tinh gỗ bột giấy cao cấp được kiểm định chất lượng
  • Chống thấm nước, dầu, mỡ,… tốt
  • Có thể dùng để chứa đựng nhiều sản phẩm, nóng/lạnh, lỏng/rắn đều được
  • Đạt tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm
  • Khả năng in ấn tốt, dễ dàng tiếp thị sản phẩm trên bao bì
  • Hạn chế rác thải nhựa vứt ra môi trường

Ứng dụng giấy kraft tráng PE trong cuộc sống

  • Làm ly giấy, tô giấy, chén giấy
  • Làm giấy gói thực phẩm, thức ăn nhanh
  • Làm túi đựng đường, cafe,…

Green Việt Nam luôn sẵn sàng đáp ứng nhau cầu khách hàng với năng lực tráng phủ PE tại xưởng và chia khổ cuộn đa dạng theo nhu cầu của quý khách!

Vui lòng liên hệ: Mr Long 0904255215

Trân trọng cảm ơn!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Greenvn
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn